ย้ายบล็อกไปที่ bact.cc แล้วนะครับ

พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ฟรี 2GB จาก Dropbox (sync กับ Windows, Linux, Mac, iPhone, Android ฯลฯ ได้)

2007-03-28

clearing

ชำระสะสาง

วันนี้เอาคอมไปซ่อม เสียที หลังจากเจ๊งกะบ๊งมาได้พักใหญ่ ที่ว่าฮาร์ดดิสก์มันชอบ‘หาย’เป็นพัก ๆ น่ะ อาการไม่รู้ดีขึ้นจริงไหม ใช้ ๆ ไปเดี๋ยวก็รู้ - ขอให้มันไม่หน่วงก็โอเคแล้ว สองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำงานต่อเนื่องแทบไม่ได้เลย ช้ามาก แล้วบางทีมันก็รีเซตตัวเองเฉย (จอน้ำเงินอย่างเลือดเย็น)

เอามือถือไปซ่อมด้วย เปลี่ยนจอที่เจ๊ง ปรากฏว่าค่าเปลี่ยนมันตั้ง 1,300 - ซื้อมือถือรุ่นพื้นฐานเครื่องใหม่ได้เลยนะนั่น ก็เลยไม่ซ่อม - จะทำไงดี อยากได้เบอร์ต่าง ๆ ที่ค้างอยู่ในเครื่อง และข้อความ sms ด้วย สิ่งสำคัญ

กลับบ้านมาลงโอเอสใหม่ ด้วยแผ่นรีคัฟเวอรีที่แถมมากะเครื่อง มันก็ดูดีขึ้นละนะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะลงโอเอสใหม่ หรือเพราะว่าตัวเครื่องมันซ่้อมแล้ว

สะสางอีเมลที่ค้าง ๆ ในฮอตเมล ไม่ค่อยได้เข้าไปดูเท่าไหร่ เจออีเมลจากพี่ที่ซัน ส่งมาตั้งแต่วันที่ 15 ถามว่าโพรไฟล์บล็อกเกอร์อันนี้ ใช่ผมรึเปล่า ? แล้วก็บอกว่า โอเค เขาจะเลือกผมเป็นผู้ว่ากรุงเทพ :p

ก็เลยเมลตอบกลับไปว่า ใช่แล้ว ส่วนบล็อกนั้นน่ะ ไม่ได้เขียนนานแล้วนะ แล้วก็บอกเบอร์โทรศัพท์พวกพี่เขาไป เบอร์พวกพี่น่ะอยู่ในโทรศัพท์เครื่องเก่าหมด ผมจำไม่ได้แล้ว - บังเอิญวันเดียวกันเลยเนอะ :)

เคลียร์สิ่งรอบตัว เท่าที่ทำได้ ปลดเปลื้องความกังวล ให้ชีวิตตัวเองมีพลังงาน เพื่อ/เผื่อจะให้ชีวิตคนรอบ ๆ มีพลังงานขึ้นด้วย

มี ชีวิต ชีวา

technorati tags: ,

No comments: