ย้ายบล็อกไปที่ bact.cc แล้วนะครับ

พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ฟรี 2GB จาก Dropbox (sync กับ Windows, Linux, Mac, iPhone, Android ฯลฯ ได้)

2005-08-16

Pattaya

ฉันจะไปพัทยา~ ฉันจะไป ฉันจะไป ไปทำไมก็ไม่รู้

ฉันจะไปพัทยา~ ฉันจะไป ฉันจะไป ไปทำไมก็ไม่รู้

ฉันไปแล้วสบายใจ

(ในโทรศัพท์มีเสียงเรียกเข้าเพลงนี้ด้วยนะ :P — ของวง Super Glue)

2 comments:

PPhetra said...

โอ้พัทยา จันทราทำด้วยกระดาษ
กระดาษขาดๆเหมือนเสื้อกระโปรงขาดๆ
ประชาชนหากินอยู่อยู่ตามชายหาด
...

จำเนื้อไม่ได้แล้ว
เพลงของคาราวาน
ยุค GI ขึ้นบก

ยุคสมัยเปลี่ยน
ปัจจุบันกลายเป็นเป้าหมายของผู้หาหนทางไม่พบ

bact' said...

เพิ่งเคยได้ยินเนี่ย :P

(กดไล่ทำ label ย้อนหลัง ทำให้โพสต์มันถูก feed เข้าไปใน rss อีกรอบ ??)