ย้ายบล็อกไปที่ bact.cc แล้วนะครับ

พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ฟรี 2GB จาก Dropbox (sync กับ Windows, Linux, Mac, iPhone, Android ฯลฯ ได้)

2004-09-03

งานวิจัยข้าวไทย

(fwd mail)

งานวิจัยล่าสุด เตือน.. ! ระวังภัย

ได้มีการวิจัย และพบข้อมูลที่น่าตื่นตระหนก เกี่ยวกับข้าวที่เรากินอยู่ทุกวัน สมควรที่จะให้ประชาชนชาวไทย ได้ทราบโดยทั่วกัน... ดังนี้

  1. อาชญากรชาวไทยร้อยละ 98 นิยมบริโภคข้าวเป็นอาหารหลัก เป็นไปได้หรือไม่ว่าในข้าวจะมีสารสำคัญบางชนิด เช่น complex carbohydrate จะมีฤทธิ์กระตุ้นต่อมจริตคิดร้าย
  2. เยาวชนไทยร้อยละ 50 ซึ่งเติบโตมาในครอบครัวที่กินข้าววันละ 3 มื้อ มีผลการเรียนอยู้ในระดับต่ำกว่าค่าเฉลี่ยกึ่งกลางในชั้นเรียน
  3. ในช่วงสมัยต้นรัตนโกสินทร์ ซึ่งยังไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า การหุงข้าวอย่างเปิดโล่ง ที่ชานเรือน และไอจากหม้อหุงข้าว สามารถแผ่กระจายไปทั่วบ้านเรือน พบว่าอายุฉลี่ย ของคนในยุคนั้นไม่เกิน 45 ปี ผิดกับคนรุ่นใหม่ที่หุงข้าวในภาชนะที่ปิดมิดชิด มีอายุเฉลี่ย ถึง 75 ปี
  4. การฉกชิงวิ่งราวและการปล้นสดมภ์มักเกิดภายหลังการรับประทานข้าวไม่เกิน24 ชั่วโมง
  5. ผู้วิจัยได้ทดลองกรอกปากหนูทดลองด้วยข้าวสาร 1 กิโลกรัมต่อตัว ปรากฏว่าหนูทดลองตายเรียบ เรื่องนี้น่าวิตกมาก เพราะประชากรไทยบริโภคข้าวสารถึงปีละ 100 กิโลกรัมต่อคน
  6. จากการสำรวจอย่างคร่าวๆ พบว่าคนไทยที่กินข้าวทุกคน จะ เสียชีวิตภายใน 7 วัน (ระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันเสาร์)
  7. จากบันทึกของชาวถ้ำโบราณที่ยังไม่รู้จักปลูกข้าว อาศัยหัวเผือกหัวมันเป็นอาหาร พวกเขาไม่เคยป่วย หรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางเครื่องบิน และโรคเอดส์เลยแม้แต่คนเดียว
  8. ผู้วิจัยสามารถพิสูจน์ได้ว่า ข้าวมีฤทธิ์เป็นยาเสพติด โดยอาสาสมัครที่อดกินข้าว 12 ชั่วโมง จะมีอาการคล้ายกับคนลงแดง คือ หงุดหงิด น้ำกรดในกระเพาะหลั่งมาก หากไม่ได้ เสพข้าวเป็นเวลานาน อาจอ่อนเพลีย ตาขวาง พูดคำหยาบ และพยายามแหกกรงออกมาหาข้าวรัประทาน บางรายถึงขนาดร้องขอข้าวกินอย่างไม่ละอายต่อบาปกรรม
  9. ข้าวเป็นพาหะนำสารอื่นๆที่อัยตรายมากเข้าสู่ร่างกาย เช่น ขาหมู เนื้อย่าง แกงส้มไข่เจียว และอื่นๆ (หิววววววว)
  10. ประชาชนที่กินข้าวติดต่อกันเป็นเวลานานๆ จะขาดความสามารถ ในการแยกแยะว่างานวิจัยชิ้นใด...น่าเชื่อถือ งานวิจัยชิ้นใด... ไร้สาระ หลอกหลวงประชาชน

จึงเตือนมาด้วยความปรารถนาดี......

4 comments:

NOI said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... ฮามาก ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... ชอบอะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ..

NOI said...

อ้อ ลืมไปอย่างนึง ... กินข้าวแล้วทำให้ยาลดความหล่อหมดประสิทธิภาพด้วยอะ เพราะกินยาลดความหล่อมานานแล้ว แต่กินข้าวทุกวันด้วย ก็เลยยังหล่ออยู่ทู๊กกกก วัน

กลุ้มใจนะเนี่ยะ อยากให้หล่อน้อยลงกว่าที่เป็นอยู่อีกหน่อยนึงอะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

ifine said...

พระเจ้า

เราต้องรณรงค์ให้คนไทยเลิกกินข้าวอย่างด่วนที่สุด!!

gnret said...

ตลกดีครับ