ย้ายบล็อกไปที่ bact.cc แล้วนะครับ

พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ฟรี 2GB จาก Dropbox (sync กับ Windows, Linux, Mac, iPhone, Android ฯลฯ ได้)

2005-06-29

Ploy H

วันศุกร์ที่ผ่านมา ไปนั่งขำ ๆ กะพี่ต้นพี่เต้ย ที่ร้าน Thai Taste (อยู่ตรง Cromwell Road ไม่ไกลเท่าไหร่ จาก Earl's Court ที่ตั้งของ Addie's ขวัญใจวัยรุ่น กะ Siam Square ที่พักใจวัยทำงาน :P .. มันไม่ไกลจากมหาลัยพี่ต้น กะโรงแรมที่ที่พี่เต้ยพักด้วยน่ะ) ชั้นบนมันก็เป็นร้านอาหารไทยปกติแหละ ส่วนชั้นล่างนี่ เป็นคาราโอเกะ เรียกง่าย ๆ ก็ร้านเหล้าแหละ

เราก็มองน้องคนนึงอยู่ หน้าตาดี๊ดี น่าร้าก

เอ แต่ทำไมหน้าคุ้นคุ้นหว่า ... นึกไปนึกมา นี่มัน พลอย เอช หนิ (ชื่อวงเค้าเนี่ย H นะ, ส่วน Project H คือชื่ออัลบั้มชุดแรก)

แต่ก็ยังไม่ชัวร์ แบบ .. เฮ้ย จะโผล่มาทำอะไรแถวนี้

แต่มองไปมองมาอยู่นาน นี่มันใช่แน่ ๆ อ่ะ

อย่ากระนั้น เดินไปขอเพลงดีเจดีกว่า .. ก็ขอเพลง ไม่รู้ ของ H ไปนะครับ :P (ขอเพลงอื่นไปด้วยนะ เพลงพี่ปูแบล็คเฮดนี่มันชื่ออะไรนะ ที่ร้องกะผู้หญิงอีกคนตอนขับรถอ่ะ ..หากคำว่ารัก มันร้ายกับเธอมากไป.. แต่ดีเจเค้าดันเปิดเวอร์ชั่นปกติ ทำคุณผู้หญิงหาย เซ็งเลย :P)

พอเพลง ไม่รู้ ขึ้น เพื่อน ๆ โต๊ะน้องพลอยก็กรี๊ดกร๊าด .. โอเค ไม่ผิดตัวล่ะ (อาท มึงแย่มาก แต่ไม่เป็นไร ให้อภัย) เพื่อน ๆ เค้าก็ส่งไมค์ให้ร้อง ก็ร้องไปท่อนหลัง ๆ แหม

แบบว่าน่ารักเนอะ ใครเคยเห็นน้องเค้ามั่งเนี่ย (หาพวก)

ก่อนหน้านี้ประมาณอาทิตย์นึง ก็ได้ฟังเพลง สงสัย ที่ H ร้องในคอนเสิร์ตของ Paradox (Fat Live) ... น่าร้าก (บ้าไปแล้ว)

แล้วอยู่ดี ๆ เราก็ยกเก้าอี้เข้าไปคุย -_-"

คุยอะไรไปบ้างหว่า แบบว่าเขิน จำได้มั่งไม่ได้มั่ง (แต่ไม่ได้เมานะ)

ก็ถาม ๆ ไปว่า นี่พลอยใช่มั๊ยครับ แนว ๆ นั้นมั้ง มาทำอะไรเหรอ เค้าบอกมาเรียน BA แฟชั่น แล้วอยู่ ๆ ก็บอกว่า มีแฟนแล้ว เอ๊ะ ยังไง -_-" พี่ป่าวจีบนะคะน้อง (หมายถึงตอนนี้ยัง แต่น้องอย่าเผลอนะคะ .. แหม ดันไหวทัน ตัดบทซะก่อน .. เก่งมาก น่ารักจริง ๆ .. นั่น :P) แต่ตอนคอนเสิร์ตบอกว่ามีแต่แฟนเพลงนี่นา เหอะ ๆ (ก็นะ 2 ปีแล้วนี่นา) แล้วก็เลยถามน้องเค้าว่า เกิดปีอะไรประมาณนั้นมั้ง แล้วเราก็นับ ๆ ปี เฮ้ย ห่างแค่ 6 ปีเอง ..ประมาณว่าห่างแค่นี้เอง เป็นแฟนกันได้นะน้อง (เวลาเริ่มขำแล้วเนี่ย ก็จะหยุดไม่อยู่)

คุยไปได้แว๊บนึง จิตใจตัวเองเริ่มจับถึงความรู้สึกโคแก่ที่เิริ่มเข้าครอบงำได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดูท่าจะไม่ได้การ พี่ขอตัวดีกว่าครับน้อง :P

แต่ .. แหม รู้งี้ไม่มาทำงานเยอรมนีหรอก หางานแถวลอนดอนไปนั่นแหละ .. นั่น

ตอนนี้ก็ขอเป็นแฟนเพลงต่อไปนะครับ (เอาไว้กลับไปแถวนั้นเมื่อไหร่ หวังว่าจะได้เจอกันขำ ๆ อีกนะ) :)

ป.ล. ถึงเพื่อน ๆ น้องพลอย ผมป่าวคิดอะไรเกินเลยนะ แบบว่าชื่นชมมานานแล้ว เลยอยากเข้าไปคุยน่ะครับ ว่าแต่ .. เพื่อนน่ารักเนอะ (ไม่เลิก ไอ้นี่)

ป.ล. ถึงแฟนเพลง วันนั้นน้องพลอยมาในชุด .. เค้าเรียกว่าชุดอะไรนะ (นี่ไง ไม่ได้เรียนแฟชั่นเลยไม่รู้ .. สงสัยต้องไปเรียนมั่งละ :P) แบบประมาณชุดอินเดียนแดงอ่ะ กระโปรงสั้น สีน้ำตาลอ่่อน ๆ มั้ง (ร้านมันมืด) แล้วก็มีปักลาย ๆ เต็มตัว สวยดี

ป.ล. ถึงใครที่มีกล้องวันนั้น แล้วถ่ายรูปผมกะน้องพลอยไว้น่ะ อย่าลืมส่งมาให้ดูด้วยนะ arthit gmail ดอทคอม ไม่งั้นขอให้ฝันร้าย เห็นหน้าผมทุกคืนจริง ๆ ด้วย เหมือนจะมีพี่ชื่อพี่ปูนอะไรซักอย่างนี่แหละคนนึง แล้วก็พี่หญิง

ป.ล. ถึงตัวเอง .. น่ารักเนอะ..

11 comments:

Isriya said...

หยั่งงี้เรียกเพ้อฮะ
-_-''

Anonymous said...

หม้อเจงๆ

Oakyman said...

ตอนแรกชอบแอนนี่
แต่หลังๆ น้องกิ๊ฟต์โตขึ้นแล้วน่ารัก

น้องพลอยนี่ตอนนั้นเด็กเกิน
แต่ตอนนี้อาจจะน่ารักมากก็ได้ (ไม่เห็นเลยไม่รู้)

[Ter©] said...

น่าจะถ่ายรูปมาด้วยนะพี่

NOI said...

เข้าใจความรู้สึก เพราะเคยมีอาการแบบนี้เหมือนกัน แต่ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะผมไม่เคยกล้าเข้าไปคุยกับสาวที่ผมคลั่งไคล้ได้ปลื้มเลยสักหน อ้อ ลืมไป เคยทีนึงนี่หว่า ตอนจีบแฟนคนก่อน เพราะเธอบอกว่าถ้าอยากจีบก็อย่าผ่านเพื่อนมา

มีแฟนแล้วก็ไม่เห็นเป็นไร เดี๋ยวนี้มีศัพท์ "กิ๊ก" ให้ใช้กันแล้ว วู้ :P

(แต่ห่างกัน ๖ ปี นี่ไม่ค่อยดีนะ คนจีนเรียกว่า ชง น่ะ)

Unknown said...

หูดำแล้ววววว

Isriya said...

พลอยเนี่ย แนวออกว่าจะสวยตั้งกะอัลบั้มแรกแล้วนะ เพียงแต่ตอนนั้นตัดผมสั้นนิ เลยยังดูเด็กๆ ด้วย ไม่รู้ตอนนี้เป็นไง (ต้องถามคนไปเจออะนะ)

Unknown said...

mk ชอบหมวย ๆ แนวนี้ป่าว

Anonymous said...

เฮ้ย เซล์ฟมากๆๆๆ ขอบอก

Anonymous said...

สวัสดีค่ะมาบลอคแก้งปุ๊บ
เจอคนไทยปั๊บ
อุ้ยดีใจ

...มาทักทายค่ะ

ปล. เห้นวิธีขอเพลง..ที่ทำให้ รู้ว่าเป็นพลอย แล้วรู้สึกว่าพี่มี สไตล์..
ก็เลยมาแวะฮะโหล

bact' said...

:P